"Kênh thông báo" được đánh giá là công cụ hữu ích cho nhà sáng tạo nội dung để cập nhật trạng thái của họ đến với những người theo dõi.
Tính năng "Kênh thông báo" (Broadcast channels) đã có mặt trên Instagram từ trước, với công dụng chính để cập nhật thông tin từ nhà sáng tạo nội dung mà không cần tạo ra bài đăng trên trang của họ. Trong thông báo mới nhất, Meta cho biết sẽ sớm đưa tính năng này lên Facebook lẫn Messenger, dự kiến trong vài tuần tới.
Ban đầu, "Kênh thông báo" sẽ khả dụng cho người quản lý fanpage Facebook để cập nhật thông tin tương tự như cách hoạt động dành cho nhà sáng tạo nội dung trên Instagram. Quản trị viên của trang có thể sử dụng nhiều tính năng nhỏ trong "Kênh thông báo" như tạo bài thăm dò ý kiến để tiếp nhận phản hồi từ cộng đồng theo dõi, gửi ảnh hay video hậu trường của một sự kiện diễn ra, dùng ghi chú giọng nói...
"Kênh thông báo" không còn là tính năng lạ đối với người dùng Instagram
CEO Mark Zuckerberg xác nhận Meta đang thử nghiệm khả năng cho người quản trị các fanpage tạo "Kênh thông báo" riêng. Ngay sau khi kênh được tạo và gửi đi tin nhắn, những người theo dõi trang sẽ nhận được thông báo một lần để tham gia vào kênh. Tại đây, chỉ những tài khoản là chủ kênh mới được phép tạo tin nhắn, các thành viên còn lại có thể tương tác với nội dung đó, bình chọn ý kiến thăm dò...
Cần lưu ý rằng khi tham gia kênh, người dùng sẽ mặc định nhận thông báo (trên tài khoản cá nhân) mỗi khi kênh đăng nội dung mới. Để tránh bị làm phiền, họ có thể tắt thông báo của kênh này (nhấn biểu tượng im lặng ở góc trên bên phải của tên tiêu đề).
Theo Anh Quân
Nguồn: Báo Thanh Niên
Black Myth: Wukong vẫn đang là cái tên có sức...
Tiến sĩ Rafael Frankel chia sẻ định hướng phát triển...
Apple giúp người dùng chuyển danh sách phát nhạc sang...
Thêm vào giỏ hàng thành công!
Xem giỏ hàng