0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!
0
Chưa có sản phẩm trong giỏ!

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố thay đổi logo Twitter

Twitter có thể bỏ logo mang tính biểu tượng của mình ngay sau ngày 24/7, sử dụng logo mới phản ánh thương hiệu X Corp mới, CEO Elon Musk tuyên bố hôm 23/7.

"Và chúng tôi sẽ sớm chào tạm biệt thương hiệu Twitter và cả logo hình chim", ông Musk đã đăng trên Twitter vào ngày 23/7, giải thích rằng: "Nếu một logo X Corp mới đủ tốt được đăng vào tối nay, chúng tôi sẽ phát trực tiếp trên toàn thế giới vào ngày mai".

Ông Musk đã xác nhận kế hoạch thay đổi logo Twitter trên Twitter Spaces, lập luận rằng việc thay đổi logo "đáng lẽ phải được thực hiện từ lâu".

 

 

Hàng nghìn người dùng mạng xã hội này đã đưa ra các biểu tượng tiềm năng vào chiều 23/7. Nhiều người đã kết hợp hình ảnh con chim Twitter theo một cách nào đó, trong khi những người khác đặt câu hỏi về sự khôn ngoan của động thái này, vì trang web riêng của Twitter thừa nhận rằng biểu trưng con chim là "tài sản dễ nhận biết nhất của chúng tôi".

Twitter đã hợp nhất với X Corp của ông Musk vào tháng 4, không còn tồn tại như một công ty trên giấy tờ pháp lý ngay cả khi ông Musk vẫn tiếp tục sử dụng thương hiệu Twitter và logo con chim.

Vị tỷ phú này giải thích rằng ông mua Twitter với mục tiêu biến nó thành một "ứng dụng cho mọi thứ" giống như WeChat của Trung Quốc trong vòng 3 đến 5 năm. X Corp sẽ cung cấp dịch vụ ngân hàng, mua sắm, nhắn tin và gọi điện, đặt chỗ du lịch, giao dịch chứng khoán và nhiều dịch vụ khác.

Tuy nhiên, ông Musk đã gặp khó khăn trong việc thuyết phục người dùng Twitter trả tiền cho các ứng dụng hiện có của nền tảng này, với chưa đến 200.000 người đăng ký Twitter Blue tính đến tháng 4. Thông báo gần đây rằng người dùng miễn phí sẽ bị giới hạn xem 1.000 tweet mỗi ngày bị nhiều người coi là nỗ lực buộc người dùng sử dụng Twitter Blue. Và điều này sẽ chỉ khuyến khích người dùng rời khỏi trang web này.

Để đảo ngược xu hướng trên, ông Musk gần đây đã thông báo rằng người dùng Twitter Blue có thể nhận được một phần doanh thu quảng cáo từ các bài đăng của họ.

Meta, công ty mẹ của Facebook, đã ra mắt đối thủ cạnh tranh với Twitter mang tên là Threads vào đầu tháng 7 này, quảng bá rằng đây là một phiên bản Twitter "tử tế" với các quy tắc kiểm duyệt nội dung chặt chẽ hơn.

 

Theo Quỳnh Chi (Theo RT)

Nguồn: Báo Điện Tử VTV

Bài viết cùng danh mục:

Apple dự định đầu tư vào OpenAI
Apple dự định đầu tư vào OpenAI
31.08.2024

Sau khi công bố hợp tác đưa ChatGPT lên iOS...

Lý giải cho thành công của Black Myth: Wukong - Tỏa sáng từ
Lý giải cho thành công của Black Myth: Wukong - Tỏa sáng từ "trong trứng"?
30.08.2024

Black Myth: Wukong vẫn đang là cái tên có sức...

Sếp Meta nói về phát triển AI có trách nhiệm
Sếp Meta nói về phát triển AI có trách nhiệm
29.08.2024

Tiến sĩ Rafael Frankel chia sẻ định hướng phát triển...

Đã có thể chuyển nhạc từ Apple Music sang YouTube Music
Đã có thể chuyển nhạc từ Apple Music sang YouTube Music
27.08.2024

Apple giúp người dùng chuyển danh sách phát nhạc sang...

Tags

FPT
AI
iOS
NUC
AWS
5G
RAR
ROG
HP
VNG
MSI
LG
AKA
GPU
TV
IoT
2G
X
BYD
NCP
×
×
Bạn vừa thêm Giầy cao gót Valentino 07 vào giỏ
Hiện đang có 3 sản phẩm trong giỏ hàng
SẢN PHẨM ĐƠN GIÁ SỐ LƯỢNG THÀNH TIỀN
Giầy cao gót Valentino 07 36 12000000
36000000

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

Product name

100000đ
Xem giỏ hàng