CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HOÁ
1. Hình thức vận chuyển và giao nhận hàng hóa
Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức bán hàng của Công ty. Khi mua hàng tại AWN STORE, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển và giao nhận sau:
• AWN STORE trực tiếp giao hàng tận tay khách hàng;
• AWN STORE giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát (CPN, Grab Express, Ahamove).
2. Giao nhận
• Tất cả sản phẩm khi mua tại công ty chúng tôi sẽ được giao tận nơi, hoàn toàn miễn phí đối với tất cả các đơn hàng giao trong nước;
• Thời gian vận chuyển từ 01-05 ngày làm việc tuỳ vào địa chỉ nhận hàng của khách (Nội thành hoặc tỉnh lẻ);
• Với những trường hợp cần giao hàng gấp hơn thường lệ, Quý khách sẽ tự thanh toán phần chi phí vận chuyển hoả tốc với đơn vị vận chuyển.
3. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
• Dịch vụ vận chuyển của Công ty chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến quý khách.
• Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty (Hotline:
0919 768 248)
• Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. AWN STORE không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… từ quý khách sau này.
• Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
• Dịch vụ vận chuyển của Công ty chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình.
4. Các trường hợp kéo dài thời gian giao hàng
• Nhân viên giao hàng liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng;
• Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm;
• Số lượng đơn hàng của AWN STORE tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm;
• Đối tác cung cấp hàng cho AWN STORE chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm;
(Chi phí giao hàng hoả tốc từ 50.000đ - 200.000đ tùy khu vực Quận, Huyện áp dụng theo phí quy định của bên thứ 3 như Grab Express, Ahamove,...)
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP NGHE NHÌN VIỆT NAM